Detecting...
Please whitelist dirzon to continue.
ው። አ። በራሳችን ቋንቋ ፕላኔቶችን ሽባ ከመጠ ፉሳቸውም ጭምር ዚህ ሐፍ ላይ የተጠቀሰ ሲሆን አሁንም መሳከረ ትውልዱ ሳር ክ ስለተያያዙት ስለ ክ ሥ ስሰ ከእ መዛግብት ንስ ከደረሰበት አ አሁን ድረስ ድ ብሳክ ስለሚስቡት ኮው መጤ መር እን ህ ሚክ ከቁ አ ዒ ትነት ፈለ ጮሖ ኑ ከ የመ ፎሬ ጠው ዱጻጺ ው መ እሂ ይሳፐው ትልቅ መሆኑ እፍጋታቸው ሁለት ይከፍላሉ ነሱ ሥሪ ህድ ኪተላል ከሚባሉት ሀይድሮጂንና ሒሊየም መሆኑ ነውት ጋ ውስጣዊ ፕላኔቶች ውጫዊ ፕላኔቶች ላይ መራመድ ሂማይታሰብ ነው ምክንያቱም ውጫዊው አካላቸው ጋዝና ፈሳ ስለሆነ ነው ሚዚኪያድን ባቢ አየሩም ወደ ፕላኔቶቹ እየተጠጋን ስንፄድ ውፍረቱ ማሰት መሪ ዩፃኤሠረ ይሄድና የፕላኔቱ ውጫዊ አካል ላይ ስንደርስ ፈሳሽ ደ ም ሮማዎ። ከ« ቫ ልከ ሜርኩሪ እንደ ኢትዮጵያውያኑ ሥያሜ ለሜርኩሪ ርድ የሚል ር ነው ይህንንም በብራ መጽሐና ላይ ሰ።ይ ሙኤኑዉቤጭ ጣሔ ው ኡላግፋፍሦህ»።
ጾ ያ በዶክተርሮዳስ አ ጣእሰነ በዶክተር ገ አንድሮሜዳ አንድሮሜዳ የጥንት ኢትዮጵያውያን የሕዋ ሥልጣኔ ከዘመናዊ ሳይንስ አንጻር ር ርን መጋቤ ሐዲስ ዶር ሮዳስ ታደሰ ፊሎሎጂስትነ ዶር ጌትነት ፈለቀ አያኔ አስትሮፊዚዚስትነ በዶክተር ሮዳስ ታደስ እና በዶክተርቹ « ኣም አንድሮሜዳ ወ መጋቢ ሐዲስ ዶክተር ወ ዶክተር ጌተነት ፈለቀ የደራስ። ጡ ላይም ስንድሮሜዳ አሜሪካንን ከማግኘቱ በፊተ በአናሪካውያን ተገኝታለች የኢትዮጵያውን ዘሮችም በቦታው ነበሩ በማለት ካደረገው ጥናት በመነሣት ጽፏል በታሪክ ምርምሩ ከፍተኛ አውቅና የነበረው ሲሊቁ ሉድዊግ ሄሪን ስለ ኢትዮጵያ ጥንታዊ ሥልጣኔ ሲናገር ከጥንት ታሪክ ጀምሮ ኢትዮጵያውያን አጅግ የተከበሩ ነገር ግን ምስጢር የሆኑ ሕዝቦች ናቸው በቅርብ በተገኙ የሥነ ጐሩፋሮ ግኝቶች ሁሉ የነዚህን ጥንት የነበሩ ሕዝቦች አሻራ በልዩ ልዩ ግዛቶቿ ማግኘት የተለመደ ነው ጥንታዊ ግብጽን ብትጉጐበኙ ን ፍራጥስና ጤግሮስ ወንዞች ብትሄዱ የጥንታዊዋን ው ታሪክ ኛላችሁ መይ ን ድንቅ ሕዝቦች መርስቹ ር ግሪክ አፈ ጵያ ሥል ፄነስጥንታዊ ግሪኮች የር አይጋ መር ብ ወፍ አንድሮሜዳ ከአሊምፐስ ተራራ መነሻቸውን በማድረግ ያስተዳድሯቸው አንያ ነበር ያምኑ ነበር እነዚህም ኦሎምፒያኖች የሁሉ ገዢ ይሉት ክክ የነበረው ዜውስ ሚስቱ ሔራ የባሕር ጌታ ይሉት የነበረው ኬኩ ርስ ሴይዶን አቴና አሬስ አፓሎ አርጤምስ ርምስ ል ሔፋይስቶስ ዲሜትር ዳዮኒሰስ እሟ ግሪኮች ማይቶሎጂ በሰማይ ላይ የሚታዩ ሕብራ ከፌ በሰው አምሳል በእን ወይም በለ ከ ነገር ተመሥለው በኦሎምፒያ አንዲቀመጡ ዲያ እነኪህ ጥንታዊ ግሪኮ ጧኪትዮጵያውያንን ሽ። ለንዴት ያዩአቸው ር አስገራሚ ነገሮችን ንን የሰውም ሆነ የሥልጣኔ ሃቹ ነበር በመሆኑም የጥንና ካሰው ተነሣ በጥንታዊ ግሪኮች ክቶቻቸው ጣዖቶቻቸው ነበር ችው ሔርኩ አ ሳተርን ሽ ነገሥታት ስሞች ደገሞ ጥንታዊ ስም ጠንቅቀ ር ው ሳያውቁ ር ይላል አንድሮሜዳ የኢትዮጵያ ታላቅ ሀገርነት በግሪክ በሆሜር ዘመንም ጐልቶ ይነገር ነበር ዓመት ከክርስቶስ ልደት በፊት የነበረው ሆሜር አሊያድ እና ኦዲሴይ በተባሱ ሁለት መጻሕፍቶቹ ኢትዮጵያውያን ከተፈጥሮ ገዢ ኃይል በሚስተካከል መልኩ ሲገልጻት እስከ መሬት ጫፍ ድረስ የሚኖሩና ከአምላክ ጋር ቅርበት ያላቸው በማለት ስለ ነዋሪዎቿ ሲገልጽ በተጨማሪም ኢትዮጵያኖች ትሮይና ዐረቢያን እንደገዙ ጭምር ይጽፋል የታሪክ አባት የሚባለውም ከፀ ቅድመ ልደተ ክርስቶስ የነበረው ታሪክ ጸሐፊው ሔሮዶ ደግሞ ኢ ይ ከር ሪንን ሲገልጽ ከሰሐራ በታች የሚኖራሃጥቁሩ ቆዳ ላቸው ረጅም ቁመት እንዲሁም ቆንጆ ላቸው ይልና ማሪም የጥንት ኢትዮጵያውያን በዓላቶቻቸውና ውም ሳይቀር አማልክትን ስለ ያስደስት የአማልክት ጋ እየሄ ሄደ በዓ ሳቱን እ ትሶ ሻው ያሳልፋል ብ ስንድሮሜዳ ይህ ሁሉ ማስረጃ ከ ር ና ሻቫ የኢትዮጵያን ታላቅነት በአውጡነነ ነሃው አህጉራችን አፍሪካ አንባ ን ። ብዙዎች የታሪክ ተመራማሪዎች ከብዙ ሺሕ ዓመታት በፊት የነበረ የጥንታዊውን የኢትዮጵያ ሥልጣኔ የያዙ መዛግብትን ለማግኘት ከፍተኛ ጥረት አድርገዋል ሆኖም ግን መዛግብቱ በምስጢር የተያዙና በታላቅ ጥንቃቄ የተጠበቁ በመሆናቸው መኖሩን እያወቁ በተገኙት ብራና ላይ ብቻ ትኩረት አድርገው የተቻላቸውን ያህል መርምረው ለመጻፍ ሞክረዋል የዚህ መጽሐፍ አዘጋጆችም በተለያዩ የታሪክ ተመራማሪዎች የተገለጸው ከክርስቶስ ልደት በል የነበረውን የኢትዮጵያን የሥነ ፈለክ ጥንታዊ ሥልጣኔ ታሪክኡለመመርመር በብርቱ የከ ፖው አድርገናል በመጨረሻም ትን ተሳክቶልን በምስጢር ል ል ሙቺ ተውል ላስታፉ ፈጽመው ር ማዊ አንድ ኖሮ ሜዳ የሥነ ፈለክ ምስጢራት ሁሉ በጠልሰም ወይም ች ከሌሎች ቅርሶች ጋር በዝፕናዝና በታ ይዞ ለመጀመሪያ ጊዜ ወደ ኢትየጵያ አን። ብላ ል ሺርእ ር ከዚህ ቃ ዞሪክ ተነሥተን ካየን የሔናክን የሥነ « ምርምርን ለሠ ጀ ከገ በጠልሰም በሰሌዳና በክርታ ሥፉሪ መሪያው ሰው ኤት ነው ማለገ ልሕ በመቀጠል ሚሸልፍኣኗፃቀራሚያ ያንን ዖለክ ድ ነቅ ከ መረምሩ ያራቀ የቀራሟድ ልጆ ደሸት ከአባ ከመ ስ ኢገ ነያ ያ ላይ በከፍተኛ ደረ« በጣና ሐይቅ ዙሪያ ላይ ና ም በባሐሩ ከዕለታተን ምራዊ ነገርን በጨረ ቭ ሂጋ ጋ ሪጋፒ ሆን እአጸአንድር ሜዳ እ ጸሀጮመ በብዙ የታሪክ አጥፒዎች ዘንድም ኮከብ እየመራቸው ወርቅ ፅጣን ከርቤ ይዘው ወደ ቤተልሔም ከፄዱት ውስጥ ኢትዮጵያውያን እንዳሱ የጻፉ ሲሆን በፊልምም በሥዕልም ግማሾቹ ሦስቱንም ኢትዮጵያውያን ሲያደርጉ አኩሌቶቹ አንዱን ኢትዮጵያዊ እንደሚያደርጉ የታወቀ አውነት ነው ይህም የሥነ ፈለክ ዕውቀት ጥንቱኑ በኢትዮጵያ አንደነበረና የሥነ ከዋክብት ተመራማሪው ደሸትም ምንጩ ኢትዮጵያ አንደሆነች የሚያስረዳ ነው ይላሉ ይቺ ለደሸት የታየችውን ኮከብ በብራናርሲይ አንዲህ ሥለዋት አግኝተናል ጉጭ አንድሮሜዳ ኤ ከነሚገኙበት ቦታዎች ጭምር የያዙ ጠልሰሞች ካርጋፓ ው ጊ ከዚህ ጋር። እ ጥንታዊ ሽ እንዮለዖ ርር በኅሊና እንድንጓዝ የጥንታውያን ኢትዮጵያውያንን ዘመን ተሻጋሪ ጥበብ እንድናደንቅ ያስገድደናል በሰሜን ንፍቀ ክበብ ላሱ ከመጸው ወቅት ጀምሮ ከመስከረም ጀምሮ በሰማይ ጐልተው የሚታዩትና የመጸው ሰማይ ሕብራተ ከዋክብት የሚባሉት ፔጋሰስ ፐርሰስ አንድሮሜዳ ሴተስ ካስዮፕያ እና ሴፌውስ ናቸው ከነዚህ ውስጥ ደግሞ ሦስቱ ማለትም አንድሮሜዳ ካሲዮጵያና ሴፌውስ የኢትዮጵያውያን ንጉሣውያን ቤተሰቦች አባላት ተብለው ይታወቃሉ ከጥንት ጀምሮ እስከ ዛሬ በሥራቸው ው ሆነው አስከ ዓለምም ፍጻሜ ድረስ በሰማይ ላይ እን የተደረጉ ቱ ፅፊ ፍጨቄ ፍት ገ ወ ጀን ታሪክ ነገሥ ሟሚ እ አንድሮሜዳ መቅረት እንደሌለበት ያስ በሪ በመማረክ ይልቁ። ሥ ሴሪ ው ስ ን ሥፅ ዕል በሕብረ ኮከብ ሮሆ ሰ ፖያታልለ በኢኤኢዱዴድቦው ዐዑጩ ፄ መ ጫሜ ሲሥሱ በኢተዮጵያዊ አለባበስ ጃና ነሪ ጓእጓገፐ መሌ በቡ አንድሮሜዳ የኢትዮጵያ ልዕልት የነበረችው አንድሮሜዳ የንግ በአንድሮሜዳ ሕብረ ኮከብ ውስጥ የሚታየው ሌላ ለየት ያለ ካሲዮፕያና የንጉሥ ሴፌውስ ልጅ ነች አንድሮሜዳ ለመጀመረ ነገር ቢኖር አንድሮሜዳ ጋላክሲ ነው ስለዚህ አንድርሜዳ ጊዜ ያስተዋለቻት ሕብረ ኮከብ ሰሜን ንናቀ ክበብ ላለን ም በነ የሚለው ቃል ለሕብረ ኮከብም ለጋላክሲም ይሆናል ጥምዝ ቅርጽ የምትታየው በሰሜን ምሥራቅ አቅጣጫ ነው ያለው አንድሮሜዳ ጋላክሲ እኛ ላለንበት ፍኖተ ሐሊብ በሰሜን ንፍቀ ክበብ የምትታይባቸው ወሮች ከመስከረሦ ሚልኪዌይ ጋላክሲ ቅጩኑኳኣ ሲሆን የሚገኘው በ ሚሊየን አስከ ሚያዝያ ሲሆን በጉልሕ ደምቃ የምትታይበት ወር ግኖ የብርፃን ዓመት ርቀሦሼጫ ው ይህ ጋላክሲ በዐይናችን ደመና ጥር ነው በደቡ ዓር እያ ነገር መስሎ ስለማዚርፄያ ፍላጎቱ ያለው ሰው ፈልጎ በማግኘት ውር ባሉት ይህ የከ ጉዯፒድዲሽ አራሱን እ ደ በቴሌስኮፕ ግን ከነጥምዝ ቅርጹ መኙ ሌስኮፕ ያለውም በቤቱ ሆኖ ቢሞክረው ጥሩ በትልቅነት የአንድሮሜዳ ሕብረ ኮክብ ኛዋ ስትሆን በሕ ፆ ላክ ር በሒፓርከስ የተመዘገቡ ከዋክብት በውስጣ ነው ኔት ያላቸው ከዋክብት የተመዘገቡ ሲሆን መኖራቸውም ተረጋግጧል ለመለየት ያመኘ ዛ ሄዳ ሕብረ ኮከብ ዙሪያ ያሉ ሕብራተ ከዋክብት ፒስክከስ ላሴርታ ትሪያንጉለም አና ከር እዞ ምሞሮሜዳ ኢትዮጵያዊት መሆኗ በሁሉም ዓለም እውነታ ሆና ሳለ የዛሬ ዓመት ኢትዮጵያውያን አኩሪ ሥራ መሥራታቸው በተለያየ ጊዜ የሚያበሳጫቸው ርሂሂ ዘረኞች ነበሩ ለጥጐር ሕዝቦች ጥላቻ ያላቸው ጥቂቶች ከአውነታው በመራቅ አንድሮሜዳን ነጭ አድርገው ለመሣል መሞከራቸው በጥበብ ሰዎች ዘንድ ያስተቻቸው ለትዝብትም የዳረጋቸው ሆኖ ዐልፏል ከዚህ በፊት በምዕራፍና አንድ ላይ ስለ ጥንታዊ ኢትዮጵያ ሥልጣኔ ስናነሣ እንደጠቀስነው አንዳንዶች ነጭ አድርገው የሚሥሏት የኢትዮጵያን ጥንታዊ ሥልጣኔ ታሪካዊነትን በማወቃቸው ለመሰወር የሚያደርጉት የደባ የሴራ ውጤት ነው ማን ህር ለ ሁሉም ን አንድሮሜዳ አንድሮሜዳ ሽሻክክክክሞሞምሞቂሞቂሚም ናመ የሽ ጎ ኤልሳቤጥ ማክ ግራዝ በ ዓም ዘ ብላክ አንክርሄ ክዚህ መጽሐፍ በኋላ ግን በቅርቡ ሠዓሊዎቻትን ባወጣችው ኅትመት ጥቁርነቷን በትክክል መስክሪለ። በዐይኑ በጥንቃቴ ኣጃ አጅግ አስደሳቹና ብኩዙሠን ገው ጥናት ነው በዚህ በመመርመር ክፕላጌቶገ ውስጥ ሜርኩራ ቤኑስ ማርስ ኢትዮጵያውያንን ዕጡ ጁፒተር ሳተርንን በዐይት ማየት ይችላል በመሆኑም እነዚህ ረሰበትን የፕላኔቶች ዕርኑ ፕላኔቶች በዐይን ስሰሚታየ ክክርስቶስ ልደት በፊት ቀደምት ሥልጣቬኔጌ የነበራቸው ሀሠሪ ገጉጫኣገየ ፋርስ ባቢሎን ግሪክ ሮም ሚከተሱትን ሰማያሩ ኢትዮጵያን ጨምሮ ቂ ፕላኔቶች መርምረዋል በጥንት ቂና ከዋክብት ተመራማሪዎች ከዋክብት ተንቀሳቃሾችኳርቲጳቿ በአንጻራዊነት ሲታዩ ግን የማይንቀሳቀሱ ንቱን ፕላኔቶፕ ከሚመስሉ ንሪ ተለይተው አንዳንድ ብርዛፃኖች በሰማይ ላይ ዒሪቃዎች እንደሚቅኝናሂሳቐሱ አስተውለዋል ታዲያ ጥንታውያን ግሪኮች ሠሮሩ እነጅድዚን ብርህሃናት ጮጤጣኙ ቤርፒዩፀዬ ሆህገሮያሮሄ ጩዛያሮፖሮና ፕላኔቴስ ግ እሴይ ሺ ተንከራታች ተጓዥ ተንቀሳቃሽ ብርፃናት ይሏቸው ደ አህ ከዚህ ሥርወ ቃል ፕላኔት የሚለው ቃል ተገኝቷል የቀደምት ሥልጣኔ የነበራቸው እነዚህ ሀገራት በጥንት ጊዜ መሬት የሁለንታ የዩኒቨርስ ማዕከል የሆነች ጠጣር የማትንቀሳቀስ እንደሆነችና ሌሎች ፕላኔቶች ፀሓይን ጨምሮ ምድርን ከበው እንደሚዞሯት እምነት ነበራቸው ከክርስቶስ ልደት በፊት የአዳም ሰባተኛ ትውልድ የሆነው ኒ ብ ን ነ በማት ቋከ ርን ኞ ን ብማ ነሳቅ ተራሮች ሰባት ከዋክብትን በሚያስፈረ ሰባት ዓለማት ውሃ የሌለባቸጤጡ ስን ም ረ በዳ የመሰሉና የሚቃጠሉ እንደሆኑ ክጎይሰ ቃሉ ሠረ መን በተለያዩ የፎቶ ማንሻ ው የፕላኔቶች መልክአ ምድርጉ ስት ኘላኔቶች ረም ቤኑስ ማርስ ን ላኔቶች ሰባት ናቸው ቀመር ዐጣርር መሪህ ማርስ ሰባት አድርገው አንድሮሜዳ የግሪኮ ሮማንስ የሥርዓተ ፕላኔት አደራደር ጥንታውያን ግሪኮች አንደ ባቢሎናውያን ለፕላኬጌቶች ቀዳሚ ትኩረት ባይኖራቸውም ከክርስቶስ ልደት በፊት የነበሩት ፓይቶጎሪያንስ ግን የራሳቸው የሆነ የፕላኔት አደራደር ፅንሰ ጨረቃና ፕላኔቶች ሐሳብ ነበራቸው በመሆነ መሬት ፀሓይ። ኮከብ ዘስሙ ጫርኮርዩ የወ ወፀጠር መርሕ ብ እምድር የየወ የቪህ ሰማይ ግዝፈነ ኮክብ ዝሜኑ እና ሂህም ጃውዛ እና ሰንቡላ የተሰጣነ ጋ አንድሮሜዳ ከላይ ብራናው ላይ ባነበብነው እንደ ኢትዮጵያውያን ምልከታ ሁ ሜርኩሪ ሁለተኛው የሰማይ ክፍል ላይ የሚገኘ እንደሆነ ጽፈዋል ይህ ፕላኔት በሌሰኗት ቋንቋ ሜርኩሪ ሲባል ኢትዮጵያዊ ሥያሜው ግን ዐርቪድ አንደሚባል ገልጸዋል ይህ ዐጣርድያሞንናርባት ከመሬት ያነሰ ከይር ወይም በአደባባይ ልኬት ክፍል እንዳለው በመጻፍ አንደኛው ጀውዛ ያ ግንቦት ወጥቶ ዕለት ከ ኬክሮስ የሚታየው መልኩ ጥንድ ባልና ሚስት የሚመስለው ሕብረ ኮከብ እና ነሐሴ ወጥቶ ዕለት ከ ኬክሮስ የሚታየው የሸት ዛላ መልክ ያለው ሰንቡሳ ሕብረ ኮከብንም እንደሚያካትት ጽፈዋል ስፋት ያለው ለመግለጽ ር ፕላኔት ሜርኩሪ ባሳይንስ እንደ ጥንቱም ምርምር እንደ ክመናዊውም ሳይንስ ጥናት ሜርኩሪ ከውስጠኛው ፕላኔቶች ትንጂሺ ስትሆን ካሉት ፕላኔቶች ሁሉ በሰማይ ላይ በፍጥነት ተጉዛ ስለምትጠፋ የጥንት ሮማዎች የአማልክት ተላላኪ ይሏት ነበር ለረጅም ሰዓት በስ ላይ ክንያ ሜርኩሪ ከፀሐይ ከ ዲግሪ ን እርቃ ሞ ብ ሰ ስክክ ሜርኩሪን ሮ ሮጂርኢ ከባቢ አየር የሌላተጉ የብረት ንጥረ ነገር ላይ በብዛት ስለ መገኘቱ ሳይንሱ የሚለው ነገር ር መጠት ገዘፍ ካለ ነገር ጋር ተጋጭታ የነበረ ሲሆን በግጭቱ ምክንያት የውጫዊው የዓለተ ክፍሏን ብዙውን በማጣቷ የብረት ክፍሉ ወደ ውስጥ ከዝቀጦ መሓከለኛ ክፍሏ ዕንብርቷ ሳይ ሲታይ ቻለ ሲል ይደመድማል ብዙ የአሳተ ገሞራ ናፍ ፇዲ ውጤቶች ውጫዊ አካሏ ላይ መታየቱም በዚህ ዩኮ ሊሆን ይችሳላል ሜርኩሪ ሳዛቢያ አንዴ ለመሽከርከር የሚፈጅባት ጊዜ ቀጋ ዕ። ሸወኢዔጥትቱ ኒን ስለ ቬኑስ ዝሁራ የሚያስረዳው የብራና ላይ ጽሑፍ ከላይ ብራናው ላይ ባነበብነው ምልከታ ውው ኢትዮጵያዊ ስሟ ዝሁራ የተባለችው ፕላኔት ቬኑስ ስትታይ ለዐይን ተለቅ ያለች እንደምትመስል ገልጸዋል ሁ ግዝፈቷን በሜዳ ወይም በአደባባይ ልኬት ለማስቀመጥ ሞክረዋል ሁ ሁለት አካፄድ አንዳላት ገልጸዋል አንደኛ ከፀሓይ ፊት በመፄዷ ኮከበ ጽባሕ የዐጥቢያ የንጋት ኮከብ ስትባል ከፀሓይ ጀርባ ስትፄድ ደግሞ ኮከበ ምዕራብ ወይም አስታርቦ ሸሽ መባሏን ጠቅቀሰዋል አንደ ኢትዮጵያውያን ሚያዝያ ወጥቶ ዕለት ከ ኬክሮስ የሚታይ መልኩ ሰር ል የሚመስለው ሕብረ ኮከብና መስከረም ወጥቶ አመ ዚጩቹ አንድሮሜዳ ፕላኔት ቬኑስ በኋሏፎር ፎየፎ እኋ ፍር ርበርፎ ፍ።